17 thg 5, 2011

Ngổ ngáo yếm...không dây

Yếm không dây cũng được phá cách từ kiểu áo liền quần nhưng lần này sẽ là chất liệu cô-tông nhẹ nhàng và kiểu dáng đơn giản, phóng khoáng.
Yếm luôn luôn là món thời trang con gái yêu thích, nên các nhà thiết kế không ngừng cách điệu chiếc yếm của con gái. Thế nên yếm không dây không bỗng dưng mà hot dữ dội thời gian giần đây.

Kiểu yếm thường thấy là yếm có dây treo qua vai, chất liệu jeans, kaki. Nhưng yếm phá cách đã bỏ dây, và thân trên là dạng áo ôm, bo ở ngực, bo ở phần nối liền áo -quần và bo ở gấu. Ở ngực áo có thể đính nơ để thêm phần sinh động và nữ tính cho trang phục.

Còn về chất liệu thì sao, để đáp ứng nhu cầu của bạn gái là vừa đẹp vừa thoải mái, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu vải cô-tông mềm mại, nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Màu sắc phổ biến vẫn là tông màu của quần jeans xanh.

Một chiếc yếm không dây có thể tạo nhiều phong cách khác nhau. Muốn khoe vai trần gợi cảm trong những dịp đi chơi mùa hè với bạn bè và gia đình, bạn chỉ cần… xỏ chiếc yếm vào là xong. Tuy nhiên, bạn gái sẽ úm ba la thành cô gái thanh lịch khi phối cùng áo kiểu hay sơ mi bên trong. Hoặc áo ghi-lê khoác ngoài cũng là một lựa chọn hay đấy.

 
Phaidep.info [Theo MT]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét