7 thg 4, 2011

Những kiểu quần áo xuân hè "hot" nhất năm 2011

 Khi một mùa mới bắt đầu cũng là lúc chị em nên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.  Một loạt các câu hỏi sẽ được chị em đặt ra như: "Loại áo nào đang thịnh hành tại các kinh đô thời trang ?" hay "Kiểu quần gì đang tạo ra cơn sốt?". Hãy cùng Webphunu khám phá nhé!

Áo lửng

Kiểu áo lửng khoe vòng eo thon gọn và thân hình quyến rũ sẽ là xu hướng thời trang sành điệu của mùa hè năm 2011. Bạn có thể kết hợp chúng với quần vải, jeans, short hay váy, rất dễ mặc lại tôn lên dáng vóc.
Jumpsuit và Playsuit

Sau trào lưu jumpsuit (áo liền quần), playsuit "lên đời". Playsuit cũng là dạng quần liền áo, tuy nhiên phần thân áo thường là dáng thụng và phần quần bên dưới chỉ dài tới nửa gối. Hai kiểu trang phục này đều rất tiện dụng, thoải mái và tạo vẻ đẹp khỏe khoắn cho phái yếu.
Nếu bạn có đường cong hoặc thân hình quả lê, hãy thử một chiếc jumpsuit hay playsuit dây, có thắt lưng ở vùng eo.
Những bạn gái có đôi chân dài "khiêm tốn" nên mặc playsuit để "kéo dài" đôi chân.
Kẻ vằn

Kiểu áo hay váy kẻ vằn màu xanh thủy thủ này mang tới vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần năng động, khỏe mạnh cho bạn gái.

Quần ngố

Quần ngố vẫn được xếp vào một trong những kiểu trang phục được yêu thích nhất mùa hè bởi sự tiện dụng, dễ kết hợp trang phục. Với nhiều màu sắc cũng chất liệu đa dạng, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi diện chúng vào những ngày hè oi bức.
Quần ống rộng
Kết hợp quần ống rộng với đôi guốc cao hay thắt một chiếc dây lưng nhỏ nhắn ở phần eo tạo lên vẻ sang trọng và thanh lịch.
Chất liệu len móc

Đây không phải là một chiếc áo len dày dặn, phủ kín thân hình như những chiếc áo len mùa đông. Những ngày hè của bạn sẽ bớt nóng bức với kiểu áo, váy len đan móc mỏng manh này. Đồng thời, chúng còn mang tới vẻ đẹp sexy, quyến rũ.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét