7 thg 4, 2011

Nổi bật nét nữ tính với váy maxi hè

Váy maxi luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ngày hè ngập nắng ấm đang chờ đón ở phía trước.

Nhà thiết kế trẻ tài ba Alexa Chung từng phát biểu rằng: "Váy Maxi như một biểu tượng báo hiệu cho mùa hè đã đến, chúng đem đến những cái nhìn nữ tính, hấp dẫn nhưng không kém phần trẻ trung".

Thật vậy, sàn catwalk dành cho các bộ sưu tập xuân/hè chưa bao giờ vắng bóng những thiết kế mềm mại của máy maxi. Kiểu váy này không những đa dạng về màu sắc, những họa tiết in độc đáo mà còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái với những chất liệu vải mỏng, buông rủ như lụa, cotton và chiffon.  Điểm qua một vài xu hướng mới của váy maxi trong mùa hè 2011, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự nổi bật, trẻ trung với những gam màu sáng, đi kèm những họa tiết in hoa rất nữ tính.  





Nếu đã ""nhàm" với những họa tiết in hoa, sắc màu trơn thì bạn có thể "nghía" thử một vài họa tiết đậm chất cá tính và táo bạo như kẻ vằn, in da báo, khói mây và cả chấm bi nữa!




Ngoài ra, những gam màu trung tính và tối giản cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và đặc biệt dành tặng cho những bạn gái ưa chuộng nét thanh tao, nhẹ nhàng của sắc trắng, màu be sữa hay ghi xám...










Một lưu ý nhỏ khi sử dụng những kiểu váy maxi chính là độ dài của váy. Bạn không nên chọn những dáng quá dài (lê thê dưới mặt đất) hoặc đôi khi lại quá ngắn. Sở hữu một chiếc váy maxi có độ dài đến chấm gót chân và đi kèm những kiểu đôi sandal đế bệt, đế xuồng ... là hoàn hảo nhất đấy nhé!

Cùng check một vài cách kết hợp trọn vẹn những phụ kiện, cách make-up sao thật phù hợp với từng kiểu váy maxi nhé!




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét